เรียนรู้วิธีเลิกบุหรี่ด้วยวิธีง่ายๆ


การสะกดจิตมีอัตราความสำเร็จที่สูงกว่าในการเลิกสูบบุหรี่ ตามด้วยการบำบัดทดแทนนิโคติน ไก่งวงเย็น การลดลงทีละน้อย การบำบัดพฤติกรรม การใช้ยา และการฝังเข็ม การสะกดจิตยังรายงานอัตราความสำเร็จสูงถึง 80% ในบางการศึกษาด้วย การสะกดจิตมีประสิทธิผลเพราะทำงานโดยใช้จิตใต้สำนึกเพื่อทำลายพฤติกรรมการสูบบุหรี่ทางจิตทั่วไป การเลิกสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตจะช่วยลดความเครียด น้ำหนักเพิ่ม และเป็นเพียงความรู้สึกโดยรวมที่ดูดีเท่านั้น คำเตือนเมื่อใช้การสะกดจิตหรือวิธีอื่นในการสูบบุหรี่ คุณต้องเลิกและพยายามเลิกบุหรี่ให้ได้

การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องยาก แต่เพียงมีความมุ่งมั่น บุหรี่นอก คุณก็สามารถทำตามข้อกำหนดได้ ให้วันแรกของการเลิกบุหรี่เป็นเสมือนก้าวสำคัญในการยุติโปรแกรมการสูบบุหรี่ที่ไม่ดีของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องปล่อยให้อุตสาหกรรมยาสูบทำลายชีวิตของคุณ ค้นหาวิธีแก้ปัญหาด้วยการเลิกบุหรี่ตั้งแต่วันนี้

ด้านจิตใต้สำนึกของคุณสำหรับสมองเก็บข้อมูลจำนวนอนันต์ รวมถึงความคิดและความเชื่อของบุคคลและการสูบบุหรี่ การสะกดจิตใช้เพื่อจัดโปรแกรมความคิดและความเชื่อที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับการสูบบุหรี่ควบคู่ไปกับความต้องการสูบบุหรี่ ด้วยการเขียนโปรแกรมความคิดที่ฝังลึกและดื้อรั้นเหล่านั้นใหม่ ควรกลายเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่ เป็นเพียงอดีตผู้สูบบุหรี่ที่ยังคงสามารถต่อสู้กับสิ่งล่อใจที่จะสูบบุหรี่ได้

นิโคตินอาจทำให้เสพติดได้มาก การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่านิโคตินเสพติดมากกว่าเฮโรอีนหรือโคเคน เกือบตลอดเวลา ความอยากมักมาพร้อมกับตัวกระตุ้น ไม่ว่าคุณจะกำลังดื่มกาแฟหรืออยู่ในงานปาร์ตี้จิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ช่วงเวลาที่ท้าทาย แทนที่จะหลีกเลี่ยงสถานการณ์เหล่านี้ ในช่วงเวลาเหล่านี้ อาจมีแนวโน้มที่จะยอมจำนนต่อสิ่งล่อใจ

เครื่องช่วยทดแทนนิโคตินมีประโยชน์สำหรับทุกคนที่ทำงานเพื่อเลิกบุหรี่ เทคนิคดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าคุณมีโอกาสเลิกบุหรี่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นำไปใช้อย่างเหมาะสมนอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ตัวอย่างของการบำบัดทดแทน ได้แก่ แผ่นนิโคติน ยาอม และหมากฝรั่ง อย่างไรก็ตาม คุณควรพบแพทย์ และใช้สิ่งเหล่านี้หลังจากที่คุณหยุดสมุนไพรแล้วเท่านั้น

กระตือรือร้นและเข้าร่วมกิจกรรมกลางแจ้ง โดยมีเป้าหมายที่จะเลิกสูบบุหรี่โดยไม่มีทางเลือกอื่นที่อาจไม่ได้ผล อีกวิธีง่ายๆ ในการเลิกสูบบุหรี่ที่คุณสามารถทำได้คือทำตัวให้กระฉับกระเฉงเป็นกิจวัตร คุณควรมุ่งความสนใจไปที่การทำงานอดิเรกทั้งหมด เช่น เล่นบาสเก็ตบอล คุณต้องคิดถึงการใช้วิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าการใช้จ่ายและความพยายามในการสูบบุหรี่หากใครรู้สึกเบื่อ

เติมพลังให้กับตัวเองจากความอยาก ออกกำลังกายด้วยการหายใจเข้าลึกๆ หายใจเข้าและหายใจออกทางจมูกขณะที่คุณนับถึงสิบในหัว กลั้นลมหายใจและหายใจออกช้าๆ โดยใช้ปากหลังจากนับถึงสิบ การฝึกหายใจประเภทนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดความเครียดและความรุนแรงของความอยากอาหาร เมื่อใดก็ตามที่ฝึกหายใจลึกๆ เป็นประจำ คุณจะรู้สึกว่าปอดของคุณปลอดโปร่งและแข็งแรงขึ้นในแต่ละวันที่คุณไม่สูบบุหรี่

ส่วนที่ดีที่สุดคือ คุณจะพบว่า MP3 หยุดบุหรี่แบบอ่อนเกินมีค่าใช้จ่าย ดังนั้นจึงค่อนข้างดีกว่าการจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อแผ่นแปะนิโคตินหรือผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่อื่นๆ ยังสามารถเริ่มข้อความอ่อนเกินจากความช่วยเหลือที่มีอยู่ของคุณได้หากต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่ในช่วงเวลาไม่นาน เพียงจำไว้ว่าผลกระทบนั้นไม่ได้เกิดขึ้นทันทีและต้องการความยุ่งยากที่ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

Comments

Popular posts from this blog

Get paid Funds, Save The Ecosystem, Market Your Previous Cell

Tips Cara Membuat Daftar Perjudian Terbaik

Satta King Live Result